Những hoạt động đáng chú ý của sinh viên FPTU Đà Nẵng tuần 9 kỳ Spring 2022

Tuần 9 kỳ Spring 2022 đã khép lại với nhiều hoạt động thú vị của sinh viên Đại học FPT Đà Nẵng. Đáng chú ý nhất là 02 buổi thảo luận offline cùng với các diễn giả đến từ các doanh nghiệp, đã mang lại cho các bạn sinh viên cơ hội được học tập và kiến thức về những kĩ năng mềm cần thiết cho nghề nghiệp trong tương lai, cũng như trong cuộc sống. Cùng điểm lại 02 buổi thảo luận này nhé!

Những hoạt động đáng chú ý của sinh viên FPTU Đà Nẵng tuần 9 kỳ Spring 2022

01. Buổi thảo luận offline về Chiến lược kinh doanh quốc tế và Tư vấn khởi nghiệp

Ngày 12/03 vừa qua, Đại học FPT Đà Nẵng đã phối hợp cùng với giảng viên bộ môn Quản trị kinh doanh tổ chức buổi thảo luận offline về chiến lược kinh doanh quốc tế và tư vấn khởi nghiệp với sự tham gia chia sẻ của diễn giả Mr. Phan Công Quý (Director of Sales & Marketing) – Vietnammobile.

Buổi thảo luận offline về chiến lược kinh doanh quốc tế và tư vấn khởi nghiệp

Dưới sự dẫn dắt qua các câu hỏi gợi mở của diễn giả, những vấn đề tưởng chừng như rất phức tạp, rất vĩ mô về đầu tư quốc tế lại trở nên vô cùng gần gũi và đơn giản. Từ đó, các bạn sinh viên đã có một cái nhìn tổng quan về các yếu tố có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp quốc tế muốn đầu tư vào Việt Nam hay doanh nghiệp Việt Nam muốn đầu tư ra nước ngoài. Ngoài ra, diễn giả còn chia sẻ thêm những kinh nghiệm rất gần gũi về các áp lực và khó khăn trong môi trường làm việc thực tế, kèm theo đó là những lời khuyên bổ ích cho việc định hướng nghề nghiệp của các bạn trong tương lai.

Buổi thảo luận offline về chiến lược kinh doanh quốc tế và tư vấn khởi nghiệp

02. Buổi thảo luận offline về Cách tạo mối quan hệ với khách hàng và giải quyết xung đột trong ngành Digital Marketing

Buổi thảo luận được phối hợp tổ chức với các giảng viên thuộc bộ môn Quản trị kinh doanh và diễn giả Ms. Nguyễn Thị Xuân Phú – Quản lý quan hệ khách hàng – Chiic Digital vào ngày 17/03.

Buổi thảo luận offline về nội dung Các tạo mối quan hệ với khách hàng và giải quyết xung đột trong ngành Digital Marketing

Trong buổi thảo luận, diễn giả đã chia sẻ những kinh nghiệm, khó khăn mà chính mình đã gặp phải trong quá trình đi lên từ một thực tập sinh cho đến quản lý quan hệ khách hàng của một marketing agency như hiện tại, trong đó nổi bật là những xung đột cần phải giải quyết giữa công ty với khách hàng hoặc giữa các bộ phận của công ty. Lồng ghép trong phần chia sẻ, diễn giả cũng đã chỉ ra một số kỹ năng mà các bạn sinh viên cần trang bị cho bản thân cũng như các bí kíp để đạt được win-win situation trong quá trình làm việc với các bên.

Buổi thảo luận offline về nội dung Các tạo mối quan hệ với khách hàng và giải quyết xung đột trong ngành Digital Marketing

Qua 2 chương trình trên, các bạn viên khi tham gia sẽ đã có cơ hội được lắng nghe những kinh nghiệm, những câu chuyện của các diễn giả khách mời về những gì họ đã trải qua và có cơ hội để giao lưu và được giải đáp các thắc mắc trong công việc tương lai từ các diễn giả.

Phương Ly

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tin liên quan

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TUYỂN SINH

FPT UNIVERSITY

TRẢI NGHIỆM