Cựu sinh viên, nhà tuyển dụng nói gì về ngành Digital Marketing trường F

Digital Marketing là một trong những ngành đang được đông đảo các bạn Gen Z lựa chọn, bởi triển vọng ngành Digital Marketing mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới mẻ cho giới trẻ. Hãy cùng xem chia sẻ của cựu sinh viên và nhà tuyển dụng về ngành Digital Marketing của trường Đại học FPT để hiểu hơn về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm của ngành này tại trường F nhé!

Xem thêm: Top 3 trường ĐH nên chọn khi học Marketing tại Đà Nẵng

Ngành học hot và thu nhập không giới hạn

Digital Marketing (hay còn gọi là Tiếp thị số) là việc sử dụng công nghệ số, Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và truyền thông. Digital Marketing có 3 đặc điểm: sử dụng phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, tương tác được với khách hàng.

Chỉ cần đánh từ khoá “tuyển dụng digital marketing” vào công cụ tìm kiếm chúng ta đã có thế thấy hàng trăm nghìn kết quả. Với sự phát triển vượt bậc, mang tính đột phá của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Digital Marketing đóng vai trò then chốt trong các chiến lược phát triển sản phẩm/thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, gần như là công cụ cạnh tranh bắt buộc phải có trong thời đại Internet phát triển như hiện nay. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng, số lượng công việc trong ngành này gia tăng một cách nhanh chóng với mức thu nhập cao, tùy theo năng lực của ứng viên.

Ngành học hot và thu nhập không giới hạn

Bắt kịp xu hướng phát triển của Internet, Đại học FPT mở chuyên ngành Digital Marketing để các bạn sinh viên được tìm hiểu và thực hành sâu hơn. Khi học ngành Digital Marketing ở Đại học FPT sinh viên sẽ được dạy cách thức xây dựng các chiến lược Digital Marketing từ xây dựng thương hiệu đến cách đánh giá quy trình.

Chia sẻ của cựu sinh viên, nhà tuyển dụng

Chia sẻ về hành trang mà Đại học FPT đã trang bị cho mình, Anh Nguyễn Trường Giang, cựu sinh viên K8 ngành digital marketing nhận định: “Đại học FPT đã cung cấp cho mình kiến thức nền tảng vô cùng hữu ích để hiểu và làm Marketing. Những kiến thức rất sát với thực tế giúp mình dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với các công việc sau khi ra trường. Thế giới đang bước vào thời đại chuyển dịch số, Digital Marketing sẽ trở thành thế mạnh để các bạn sinh viên bước vào kỷ nguyên 4.0 và tìm kiếm cơ hội cho mình ở mọi lĩnh vực đời sống.”

Nguyễn Trường Giang – sinh viên K8, Đại học FPT

Đối với nhà tuyển dụng, Anh Nguyễn Đăng Hiếu, hiện là CEO Adflex, chia sẻ: “Các bạn sinh viên Đại học FPT luôn sở hữu những tố chất mà tôi tìm kiếm: có kiến thức, độc lập, năng động, cầu tiến và ham học hỏi. Bước vào kỷ nguyên số, việc các bạn sinh viên được cung cấp nền tảng kiến thức tốt, có nhiều kinh nghiệm “thực chiến” là điều rất quan trọng để đáp ứng được yêu cầu công việc thực tế trước một xã hội chuyển mình nhanh chóng. Nhờ môi trường đào tạo chất lượng, sinh viên ĐH FPT luôn có trình độ tốt và đồng đều, có kỹ năng. Tôi rất an tâm khi lựa chọn ứng viên là sinh viên Đại học FPT.”

Anh Nguyễn Đăng Hiếu, hiện là CEO Adflex

Nguyễn Thị Mỹ Duyên, Sinh viên K12 ĐH FPT kể: “Dù mới là sinh viên năm 3 nhưng mình đã có cơ hội việc làm ở nhiều công ty nhờ vào những kinh nghiệm thực tế đúc kết được từ những hoạt động thực hành trong quá trình học. Cách đào tạo của ĐH FPT rất khác, giúp cho sinh viên có khả năng tự học nhanh chóng, độc lập và đặc biệt là tư duy sáng tạo. Thời điểm thực tập tại một công ty startup về Thực phẩm Organic, ở công ty mình đa làm việc chỉ có duy nhất mình đến từ Đại học FPT và mỗi lần đóng góp ý kiến trong các cuộc họp, ai cũng khen ý tưởng của mình mới lạ và đặc biệt. Ở trường, các thầy cô luôn khuyến khích sinh viên nhiều góc nhìn cho một vấn đề, đặc biệt là một góc nhìn mới lạ. Đó chính là cách để chúng em rèn luyện những tố chất của người làm marketing giỏi.”

Nguyễn Thị Mỹ Duyên- sinh viên K12 ĐH FPT

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tin liên quan

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TUYỂN SINH

FPT UNIVERSITY

TRẢI NGHIỆM