Workshop Makeup Transformation – Sẵn sàng cho sự thay đổi của bản thân

Sáng ngày 21/6, workshop “Makeup Transformation” được tổ chức bởi phòng Phát triển cá nhân – PDP, Đại học FPT Đà Nẵng đã diễn ra sôi nổi, thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên.

Tại workshop, các bạn sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu trên gương mặt, cập nhật những kiến thức về skincare và makeup để tìm ra giải pháp trang điểm tốt nhất giúp tôn lên nét đẹp vốn có của bản thân. Hơn thế nữa, việc có một lớp makeup hoàn hảo giúp bạn luôn rạng ngời, tự tin tạo sức hút với mọi người xung quanh khi tham gia các sự kiện, thể hiện sự năng động trong môi trường trường học hoặc công sở.

Thịnh Nguyễn Makeup là tay cọ luôn được các nghệ sĩ nổi tiếng săn đón.

Đồng hành cùng workshop là makeup artist Thịnh Nguyễn – tay cọ được showbiz săn đón. Thịnh Nguyễn Make Up không còn là cái tên xa lạ trong thế giới làm đẹp, anh luôn được giới nghệ sĩ chú ý đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật.

Với gần 8 năm phát triển trong nghề, thường xuyên hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng và xuất hiện trên nhiều tạp chí, trang báo làm đẹp, anh chia sẻ quan điểm về nghề: “Trang điểm theo phong cách tự nhiên, trong sáng mà vẫn toát lên được vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ, giúp cho người đẹp có gương mặt thiên thần.”

Makeup artist Thịnh Nguyễn đã tận tình chia sẻ những kiến thức về chăm sóc da, các bước để có lớp makeup hoàn hảo và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên vô cùng đầy đủ.

Đến với buổi workshop, makeup artist Thịnh Nguyễn đã chia sẻ cho các bạn sinh viên Đại học FPT Đà Nẵng những kiến thức về việc chăm sóc da, bí quyết lựa chọn các sản phẩm makeup phù hợp với từng loại da và trình tự trang điểm sao cho gương mặt luôn rạng ngời trong một ngày dài học tập và làm việc.

Kết hợp cùng với bạn mẫu, anh đã hướng dẫn và thực hiện từng bước makeup chi tiết và tỉ mỉ.

Ngoài việc được chia sẻ những kiến thức và các tips quan trọng về trang điểm, ngay trong buổi workshop, các bạn sinh viên đã được tận mắt quan sát đầy đủ các bước makeup. Với tiêu chí makeup tự nhiên phù hợp với môi trường học tập, làm việc, mọi người vô cùng mãn nhãn bởi tài năng của diễn giả khi biến hóa gương mặt mẫu trở nên căng bóng và tràn đầy sức sống mà không mất quá nhiều thời gian.

Bạn Nguyễn Thảo Ngân, sinh viên K15 ngành Quản trị nhà hàng khách sạn – người may mắn được diễn giả chọn làm mẫu makeup, đã bày tỏ: “Workshop makeup transformation thực sự là sự kiện bổ ích, giúp các bạn sinh viên, nhất là những bạn nữ như mình có cơ hội hiểu rõ về làn da của bản thân, bên cạnh đó còn học được nhiều kiến thức về makeup và bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh. Mình cũng như tất cả các bạn tham gia workshop đều được hướng dẫn tận tình và được giải đáp những thắc mắc về makeup và skincare vô cùng đầy đủ. Mình mong thời gian tới trường sẽ tổ chức thật nhiều, thật nhiều workshop như thế này nữa để chúng mình có thể củng cố và nâng cao thêm các kỹ năng mềm cho bản thân.”

Workshop “Makeup Transformation” với sự xuất hiện của chuyên gia trang điểm Thịnh Nguyễn nhận được sự hưởng ứng của các bạn sinh viên.

Mang thông điệp “Sẵn sàng cho sự thay đổi của bản thân”, Đại học FPT Đà Nẵng hy vọng rằng với workshop lần này, các bạn sinh viên đã được trang bị thêm các kiến thức về chăm sóc bản thân, có những thay đổi tích cực để luôn tràn đầy năng lượng trong học tập và làm việc.

Diễm Phúc

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tin liên quan

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TUYỂN SINH

FPT UNIVERSITY

TRẢI NGHIỆM

Đừng chần chừ, Đại Học FPT sẽ hỗ trợ bạn!