Nhờ kiên trì và tự học, Phan Quốc Trung đã xuất sắc gia nhập Đại học FPT với mức học bổng 50%

Chúc mừng tân binh K18 Phan Quốc Trung đến từ Trường THPT Lê Lợi, Quảng Bình đã xuất sắc gia nhập đại gia đình nhà F với mức học bổng 50% của Đại học FPT.
Trong 3 năm THPT, Quốc Trung đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể trong học tập, có thể kể đến như:

  • Giải Khuyến khích môn Vật lý cấp tỉnh năm lớp 11
  • Giải Nhất môn Vật lý cấp tỉnh năm lớp 12

Sự kiên trì và tự học chính là từ khóa giúp Trung đạt được những kết quả trên. Trung cho rằng bản thân sẽ tiếp tục áp dụng cách học để chinh phục ước mơ lập một start-up về thiết bị công nghệ, xây một nông trại. Kỹ thuật Phần mềm là ngành mà Trung lựa chọn theo học trong những năm sinh viên sắp tới.

Ấn tượng đầu tiên của Trung về FUDN chính là cơ sở tại đây. Phòng học hiện đại, thư viện, canteen đều vượt xa so với suy nghĩ của Trung. Không những thế, Trung cảm nhận được một môi trường năng động từ các hoạt động của anh/chị sinh viên ở nhà F. Đặc biệt, chương trình học tiếng Anh trong năm đầu làm Trung có đôi chút tò mò và muốn được trải nghiệm sớm nhất có thể.

FPTU có nhiều cuộc thi mang tính học thuật và phát triển kỹ năng cho sinh viên. Trung bày tỏ mong muốn mình sẽ là một trong những thí sinh của các sân chơi trí tuệ đó, đặc biệt là cuộc thi Hackathon. Vào trường F cũng là cơ hội để Trung được tham gia các hoạt động thiện nguyện và kết thêm nhiều bạn mới mà trước đó tân sinh viên này chưa có cơ hội để thực hiện.

Chào đón Quốc Trung trở thành thành viên nhà F. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong 4 năm thanh xuân nhé!

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tin liên quan

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TUYỂN SINH

FPT UNIVERSITY

TRẢI NGHIỆM

Đừng chần chừ, Đại Học FPT sẽ hỗ trợ bạn!