TikTok hợp tác với Đại học FPT Đà Nẵng trong quảng bá du lịch và đào tạo

Với mục tiêu thực hiện chiến lược phát triển du lịch địa phương nói chung và hợp tác trong đào tạo, vừa qua, TikTok và Trường Đại học FPT Đà Nẵng đã cùng ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU). Với sự kiện này, Đại học FPT Đà Nẵng trở thành trường đại học đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với TikTok trong quảng bá du lịch và đào tạo.

Theo đó, nền tảng TikTok cam kết hỗ trợ các tài khoản TikTok của Đại học FPT, tổ chức các lớp đào tạo chuyên môn về tạo video ngắn trên TikTok cũng như đào tạo về bộ giải pháp TikTok for Business dành riêng cho Đại học FPT Đà Nẵng.

Về phía Đại học FPT Đà Nẵng, nhà trường tạo điều kiện phát triển các trend TikTok bổ ích và mang giá trị học tập đến với sinh viên trường.

Đánh dấu sự khởi đầu của quá trình hợp tác, hai bên đã cùng đồng hành với ngành Du lịch Quảng Nam phát động cuộc thi du lịch trên TikTok với #HelloQuangNam và tạo điều kiện để 10 “hot” TikToker đến tham quan và giao lưu với sinh viên Trường Đại học FPT Đà Nẵng. Hy vọng sau hợp tác này, hai bên sẽ có nhiều hơn những hoạt động nổi bật dành cho sinh viên trường ĐH FPT trên nền tảng TikTok.

TikTok là một nền tảng nổi tiếng dành cho video ngắn trên di động.TikTok có trụ sở và văn phòng ở khắp các thành phố lớn trên thế giới như Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul và Tokyo. Hiện tại, TikTok đang trở nên ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tin liên quan

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TUYỂN SINH

FPT UNIVERSITY

TRẢI NGHIỆM

Đừng chần chừ, Đại Học FPT sẽ hỗ trợ bạn!