Đại học FPT Đà Nẵng nhìn từ trên cao

Toàn cảnh khuôn viên campus Đại học FPT Đà Nẵng qua góc chụp từ trên cao.

Dai hoc FPT Da Nang

Campus Đại học FPT Đà Nẵng được xây dựng trên lô đất 5.1ha tại khu Đô thị FPT, quy hoạch với đầy đủ các tiện ích đi kèm: khu học tập, khu tổ hợp thể thao, kí túc xá, canteen…

Không chỉ nổi tiếng với chất lượng đào tạo, Đại học FPT “cưa đổ” sinh viên nhờ cơ sở có kiến trúc độc đáo và khuôn viên thoáng mát. Nơi đây còn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế về phát triển đô thị bền vững, thân thiện môi trường.

Với thiết kế xanh thân thiện với môi trường, Đại học FPT không những giúp sinh viên tận hưởng không gian học tập nghiên cứu, mà còn có khu vực trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa, văn hóa thể dục thể thao…

Dai hoc FPT Da Nang

Ý tưởng thiết kế toà giảng đường xuất phát từ ngôn ngữ Pixel kỹ thuật số – một trong những biểu tượng của sự phát triển công nghệ thông tin.

Campus ĐH FPT Đà Nẵng được tính toán kỹ lưỡng trong thiết kế, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến bầu không khí dễ chịu, trong lành cho người học.

Dai hoc FPT Da Nang

Khu thể thao Đại học FPT Campus Đà Nẵng gồm hệ thống 2 sân bóng đá, 1 sân bóng rổ, 2 sân bóng chuyền, phòng tập gym và 1 khu street workout.

Campus đều được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu học tập, trải nghiệm của hàng nghìn học sinh, sinh viên nhà F.

Thảo Lê

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tin liên quan

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TUYỂN SINH

FPT UNIVERSITY

TRẢI NGHIỆM