Tân binh K17 Nguyễn Nữ Diệu Linh: Trở thành sinh viên trường F dù “lỡ duyên” đến ba lần

Sở hữu bảng thành tích đáng nể trong những năm gắn bó với ngôi trường THPT Chuyên Quốc học, Huế, Nguyễn Nữ Diệu Linh đã được Đại học FPT trao tặng học bổng toàn phần trị giá 313.500.000 VND.

Trong 3 năm học cấp 3, Diệu Linh có những thành tích đáng nể:

  • Đạt học bổng 3 năm học THPT
  • Điểm xét tốt nghiệp: 9,24
  • Điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM: 853
  • Đạt giải Ba môn Văn trong kì thi học sinh giỏi tỉnh bảng chuyên.
  • Thành viên ban Social media cho dự án “Journey to yourself 2021” và tình nguyện viên của WDO- tổ chức giáo dục ở TPHCM.
  • Thành viên ban nhân sự và đối ngoại của câu lạc bộ Thebooknivers.
  • Tham gia lớp học Cảm tình Đảng.
  • Tham gia tích cực các hoạt động của Đoàn phường như: Khai báo y tế cho người dân trong dịch covid-19, teambuilding kết hợp dọn rác ở bãi biển…
  • Tham gia các khóa học miễn phí trên Internet.

Bộc bạch về bản thân, Linh cho biết mình là người hiền lành, thẳng thắn, thích xem phim, đọc sách và tìm hiểu về làm đẹp. “Chỉ có thay đổi thái độ bạn mới có thể thay đổi chất lượng cuộc sống. Nguyên nhân khiến con người mơ hồ chỉ có một chính là trong những năm tháng cần phấn đấu chúng ta thường nghĩ qua nhiều và làm quá ít” là câu trích dẫn cô bạn yêu thích nhất trích trong “999 lá thư gửi cho chính mình”.

Lần đầu biết đến Đại học FPT Đà Nẵng khi có sự xuất hiện của các anh chị Tuyển sinh tại THPT Chuyên Quốc Học Huế. “Cũng từ đó em đã thầm mơ được trở thành sinh viên trường F”, Diệu Linh hào hứng chia sẻ.

Mặc dù trong quá trình chọn lựa đại học, Diệu Linh đã rất đắn đo vì hoàn cảnh gia đình, sở thích và lời khuyên từ mọi người. “Dù đã lỡ duyên với trường F đến ba lần nhưng may thay đến cuối cùng em vẫn có thể trở thành một thành viên của đại gia đình FUDA. Em thật sự rất trân quý cơ hội này.”

Mong muốn trở thành một Marketer chuyên nghiệp và được đặt chân đến đất nước mình yêu thích, Diệu Linh đã chính thức trở thành tân sinh viên K17 ngành Digital Marketing. Cô nàng cho biết mình đã vạch sẵn những dự định sẽ thực hiện trong thời gian là sinh viên tại ĐH FPT Đà Nẵng: Tham gia câu lạc bộ liên quan đến thiện nguyện và tổ chức sự kiện, trau dồi tiếng Anh và tiếng Trung. Nếu có cơ hội thì em muốn được đăng kí đi tuyển sinh hay dẫn đoàn Open day như các anh chị.”

Cóc mới K17 gửi lời chào đến cộng đồng SV trường F: “Em rất mong dịch bệnh sớm qua đi để em có thể đến trường, làm quen và học hỏi thêm nhiều điều từ các bạn, các anh chị.”

Thảo Lê

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tin liên quan

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TUYỂN SINH

FPT UNIVERSITY

TRẢI NGHIỆM

Đừng chần chừ, Đại Học FPT sẽ hỗ trợ bạn!