Lê Nguyễn Anh Thy giành “cú đúp” tại Lễ Tôn vinh kỳ Spring 2021

Năm học vừa qua thật là một năm học đầy biến động với chuyển biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và Lễ Tôn vinh sinh viên học kỳ Spring 2021 phải diễn ra dưới hình thức online lần thứ hai. Thế nhưng không vì vậy mà độ “hot” của chương trình suy giảm. Buổi livestream lễ Tôn vinh tại Fanpage Phòng Công tác Sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng đã chứng kiến “cú đúp” ngoạn mục của Lê Nguyễn Anh Thy với danh hiệu Cóc vàng khối ngành Kinh tế và giải thưởng Sinh viên hoạt động xuất sắc.

Lê Nguyễn Anh Thy hiện đang là sinh viên khóa K15 ngành Kinh doanh quốc tế, Đại học FPT Đà Nẵng. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, tính cách hòa đồng vui vẻ, ngoài ra cô nàng còn đúng chuẩn là con nhà người ta với “profile” cực khủng. Trong lễ Tôn vinh sinh viên học kỳ Spring 2021, Anh Thy tiếp tục làm dày thêm bảng thành tích của mình với những thành quả xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của Anh Thy về danh hiệu mới này cũng như quá trình học tập tại trường F nhé.

Lê Nguyễn Anh Thy, sinh viên Kinh doanh quốc tế, Đại học FPT Đà Nẵng.

Không ngủ quên trên chiến thắng

Chia sẻ về cảm xúc sau khi được trở thành Cóc vàng của kỳ học vừa qua, Anh Thy cho biết bản thân cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ. Trước đó cô nàng không đặt nặng vấn đề phải đạt được Cóc vàng cũng như phần lớn sự cố gắng đổ dồn cho những dự định đang viết dở dang cho sự nghiệp học tập và tương lai phía trước. 

Anh Thy đạt “cú đúp” danh hiệu Cóc vàng khối ngành Kinh tế và giải thưởng Sinh viên hoạt động xuất sắc.

Cô nàng chia sẻ: “Đây chính là cột mốc mình muốn dành cho gia đình và thầy cô, những người theo sát và đầu tư rất kỹ cho mình ngay từ những năm nhỏ tuổi. Mình muốn đem về sự tự hào “tạm thời” để những người đã giáo dục mình thấy bản thân vẫn đang hướng đến mục tiêu. Nói khách quan thì hiện tại mình rất tự hào nhưng đương nhiên đây không phải là một điều để dư âm quá lâu, bởi không muốn chiến thắng hiện tại làm mình quên mất mục tiêu bấy lâu nay. Bạn bè, gia đình, thầy cô vẫn đang cổ vũ rất nhiều cho những gì mình làm, mình cảm thấy may mắn và biết ơn, vì điều đó nên mình cũng cố gắng để cho họ không thất vọng khi đặt niềm tin vào mình.”

Mấu chốt của thành công là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng vì mục tiêu

Đạt được “cú đúp” danh hiệu trong Lễ tôn vinh vừa qua nhưng khi được hỏi về bí quyết học tập của bản thân cũng như làm thế nào để có thể học tập tốt nhưng vẫn xuất sắc trong các hoạt động ngoại khóa, Anh Thy chỉ khiêm tốn chia sẻ bản có thấy đôi chút ngại khi ai đó hỏi bí quyết vì thực tế cô nàng không có một phương pháp cũng như cách học quá cụ thể. Bản thân Anh Thy cũng như nhiều bạn khác, việc cân bằng giữa làm thêm, tham gia ngoại khóa phát triển kỹ năng và học tập trên lớp là một quá trình rất gian nan.

Nhưng thật may mắn vì với cô nàng, hoạt động PDP tại nhà F không đơn giản là để lấy điểm hoạt động hay doanh hiệu Sinh viên hoạt động xuất sắc nữa mà là sự mở mang kiến thức và thay đổi bản thân. “Mỗi sự kiện, các anh chị PDP đều bỏ rất nhiều tâm huyết ra để làm, bản thân mình khi tham gia cũng chính là đền đáp cho sự cống hiến của các anh chị cán bộ. Từng Workshop hay Company tour mặc dù không nằm trong chuyên ngành của mình, nhưng mình chưa hề thấy đó là thừa thãi. Không tham gia thì mình không biết được cái đầu của các bạn học công nghệ thông tin kinh khủng đến mức nào, công việc khách sạn phải kỹ lưỡng, trau chuốt ra sao, hay những kỹ năng từ viết email, chụp ảnh, thiết kế hay đơn giản là sử dụng từ khóa Google. Mình sẽ không bao giờ biết được nếu mình không tự “nhảy ra khỏi cái giếng” của mình.”

Ngoài ra, tân Cóc vàng còn thổ lộ: “Mình cân đối thời gian theo những gì bản thân thấy hợp lý nhất,  mình nghĩ mỗi người sẽ có sự cân đối riêng của họ, và mấu chốt ở đây chính là sự cố gắng nỗ lực, ngoài ra không có phép màu hay bí quyết sư truyền nào cả. Mình muốn cổ vũ mọi người rằng bí quyết phù hợp nhất với các bạn thì chỉ có chính các bạn mới có thể tìm ra thôi, các bạn sẽ làm được tốt hơn mình đang làm!”

Gia đình, thầy cô, bạn bè và những người thương yêu là lý do để chiến đấu hết đấu hết mình

Đối với Lê Nguyễn Anh Thy, gia đình, thầy cô, bạn bè và những người thân thương chính là động lực để vượt qua những giây phút nản lòng hay mệt mỏi nhất! Và đặc biệt Anh Thy mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất của mình đến với những người đã quan tâm, động viên, cổ vũ trong thời gian cô nàng khó khăn và tuyệt vọng nhất. “Mọi người luôn ở bên, cho mình những lời khuyên, đóng góp và dặn dò mình hằng ngày giúp mình thay đổi bản thân theo hướng tích cực nhất. Mình luôn  trân trọng và biết ơn vì điều đó” – Anh Thy chia sẻ.

Qua bài viết này có thể thấy cô nàng tân Cóc vàng của chúng ta thật dễ thương và có nhiều hoài bão phía trước. Mong rằng Anh Thy sẽ luôn giữ vững tinh thần trên con đường học tập và đạt được những thành tích xứng đáng mà cô nàng hướng đến trong tương lai.

Hà Mến

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tin liên quan

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TUYỂN SINH

FPT UNIVERSITY

TRẢI NGHIỆM

Đừng chần chừ, Đại Học FPT sẽ hỗ trợ bạn!