Vì sao 20.000 sinh viên chọn đại học FPT?

5★

Chất lượng đào tạo

100%

Sinh viên được doanh nghiệp săn đón

19%

Sinh viên có việc làm tại nước ngoài

8,3triệu VNĐ / tháng

Là mức lương khởi điểm trung bình

"Tại Đại học FPT, sinh viên có định hướng và nền tảng kiến thức vững chắc, từ sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô và chương trình học theo chuẩn quốc tế. Môi trường học tập năng động tại Đại học FPT giúp em tự tin và gặp thuận lợi hơn trong quá trình rèn luyện và thực tập tại doanh nghiệp."

Nguyễn Bảo Khánh Linh

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

“Những kiến thức, kỹ năng mình được trang bị ở Đại học FPT không hề thua kém bạn bè quốc tế khi du học 6 tháng tại Châu Âu, một trong những môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh”.

Võ Thanh Nguyên

Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Chủ nhiệm CLB Cộng đồng sinh viên tình nguyện Sitigroup, chương trình trao đổi sinh viên 6 tháng tại Đại học Nova School of Business and Economics (NOVA SBE, Bồ Đào Nha)

Bạn có phù hợp với ngành Quản trị khách sạn?

Vì sao nên chọn ngành Quản trị Khách sạn tại Đại học FPT?

Nhu cầu nhân lực quản lý cao cấp ngành Quản trị khách sạn rất cao

"Năm 2017, Chính phủ Việt Nam xác nhận Du Lịch là một trong 3 ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam (bên cạnh Nông nghiệp và CNTT) vì thế nhu cầu nhân lực cho ngành Du Lịch hiện nay đang tăng cao đặc biệt cho các vị trí quản lý cao cấp. Học ngành Quản trị du lịch khách sạn trong giai đoạn này là thời điểm thích hợp để nắm bắt cơ hội gia nhập vào đội ngũ quản lý của các chuỗi khách sạn, resort 4, 5 sao cũa các tập đoàn đầu tư nước ngoài”.

teacher

Cô Đỗ Hồng Dinh

Đại diện Đại học KDU Penang, Malaysia – Đối tác giáo dục Đại học FPT.

Sinh viên vững chuyên môn, kỹ năng mềm và nổi trội về ngoại ngữ

"Quản trị khách sạn - Đón đầu xu thế, nhà quản lý tương lai. Với kiến thức chuyên ngành vững chắc cùng vốn kỹ năng, ngoại ngữ nổi trội, cùng lợi thế cạnh tranh với khoảng thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài, sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn của trường Đại học FPT có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại các nhà hàng, khách sạn, resort trong và ngoài nước với vị trí từ chuyên viên, trưởng nhóm, quản lý bộ phận, giám đốc điều hành".

teacher

Cô Võ Thụy Nhật Minh

Giảng viên ngành Quản trị khách sạn Đại học FPT - Cố vấn Công ty TNHH Du lịch Phương Tùng Anh - Phú Quốc

Chương trình học tập theo chuẩn quốc tế

“Tôi không thấy có sự khác biệt nhiều giữa trường Đại học FPT và các trường Đại học tại Mỹ. Mọi lứa tuổi từ những người trẻ cho đến những người già đều cần được học tập để hướng tới sự tốt đẹp và thực hiện giấc mơ của họ. Theo tôi, đây chính là nơi đem lại nguồn tri thức để giúp họ thực hiện điều đó.’’

teacher

Giáo sư Everrett Myer

Đại học NewYork, Mỹ

Bạn sẽ được trải nghiệm gì với ngành Quản trị kinh doanh của Đại học FPT?

Quản trị kinh doanh là hoạt động nghiên cứu, vận hành, duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của tổ chức/doanh nghiệp. Người quản trị tạo ra hệ thống, khai thác đặc thù, tiềm năng của môi trường kinh doanh, tối đa hóa hiệu quả hoạt động, cân nhắc và quản trị rủi ro trong môi trường kinh doanh đầy biến động.

Nằm trong TOP 2 trường Đại học đào tạo Quản trị Kinh doanh hàng đầu Việt Nam, Đại học FPT đang cung cấp cho Việt Nam và quốc tế đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao, thành thạo ngoại ngữ, tác phong làm việc chuyên nghiệp và khả năng hội nhập quốc tế.
    Điểm khác biệt của chương trình đào tạo:
  • Sinh viên học kiến thức chuyên ngành bằng tiếng Anh 100%
  • Được trang bị nền tảng CNTT ứng dụng trong lĩnh vực chuyên môn

Học kỳ Học phần Kỹ năng đạt được
Nền tảng
  • Định hướng + Rèn luyện tập trung
  • Phương pháp học Đại học hiệu quả
  • Vovinam
  • 01-05 Level tiếng Anh (Dựa vào năng lực tiếng Anh đầu vào)
  • Học kỳ tiếng Anh tại nước ngoài
  • Sinh viên có phương pháp học Đại học hiệu quả như: tự học, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tối ưu hoá năng lực não bộ cải thiện kết quả học tập.
  • Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80.
  • Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình, học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, giao tiếp thông thạo với giảng viên và sinh viên quốc tế.
  • Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
  • HK1
  • Làm việc nhóm
  • Kinh tế vi mô
  • Nhập môn tin học
  • Nhập môn quản lý
  • Tiếng Anh học thuật 1
  • Sinh viên nghiên cứu cách thị trường hoạt động, sự tương tác của các thành viên trong nền kinh tế thị trường và ảnh hưởng lợi ích kinh tế.
  • Bước đầu tiếp cận với tiếng Anh học thuật.
  • Sinh viên học cách làm việc nhóm hiệu quả, phát triển nhóm, thành viên nhóm, đa dạng nhóm, lãnh đạo nhóm, động lực nhóm, mâu thuẫn và gắn kết trong các nhóm, lập kế hoạch và tổ chức các cuộc họp và công nghệ và các nhóm ảo.
  • Sinh viên có kiến thức về: Lịch sử máy tính, Cơ sở dữ liệu, Hệ điều hành, Internet và Microsoft Office.
  • HK2
  • Nguyên lý Kế toán
  • Kinh tế vĩ mô
  • Toán cao cấp cho kinh doanh
  • Hành vi tổ chức
  • Tiếng Anh học thuật 2
  • Sinh viên học chuyên sâu tiếng Anh thương mại và tiếng Anh học thuật.
  • Sinh viên có kiến thức về kế toán tài chính, kế toán quản lý và tài chính doanh nghiệp bao gồm: giao dịch kinh doanh, định dạng và phân tích báo cáo tài chính, hàng tồn kho và khoản phải thu, loại tài sản và trách nhiệm pháp lý, phân loại chi phí, ngân sách chính và lập dự toán ngân sách.
  • Sinh viên nắm được vai trò của cá nhân – nhóm - cơ cấu tổ chức. Đặc biệt chú trọng vào sự khác biệt cá nhân, thái độ, động lực, sự hài lòng công việc, truyền thông, lãnh đạo, căng thẳng, thay đổi, và văn hoá tổ chức.
  • HK3
  • Kinh tế tiền tệ & kinh tế toàn cầu
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Nguyên lý Marketing
  • Tiếng Anh thương mại Pre-Intermediate
  • Hán ngữ sơ cấp 1
  • Sinh viên nắm vững 5 hoạt động chính của Marketing bao gồm: xác định nhu cầu của khách hàng, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm phù hợp, kênh phân phối phù hợp, thúc đẩy việc mua hàng hiệu quả và định giá tối đa hoá lợi nhuận.
  • Sinh viên học cách phân tích báo cáo tài chính, giá trị thời gian của tiền, dòng tiền và lập ngân sách vốn, rủi ro và lợi nhuận, định giá cổ phiếu, chi phí vốn, quản lý vốn lưu động.
  • Trang bị cho sinh viên có kiến thức cơ bản về ngữ âm, chữ viết và những câu giao tiếp đơn giản, đồng thời trang bị những kiến thức cơ bản về nghe, nói, đọc, viết tiếng Hoa.
  • HK4
  • ICT1 tự chọn: Lập trình với excel
  • Ra quyết định trong kinh doanh
  • Môn chuyên ngành 1: Hành vi người tiêu dùng
  • Tiếng Anh thương mại Intermediate
  • Hán ngữ sơ cấp 2
  • Giúp sinh viên hiểu được tầm quan trọng của việc nắm bắt hành vi người tiêu dùng . Hiểu được các khái niệm cơ bản về hành vi người tiêu dùng từ đó có thể lý giải các cách thức thực hiện chính sách marketing mix trong thực tiễn.
  • Sinh viên có khả năng sử dụng ngữ pháp tiếng Hoa ở trình độ trung cấp, diễn đạt ý kiến, ý tưởng và cảm xúc trong kinh doanh. Nghe và hiểu các cuộc đàm phán, viết e-mail, báo cáo và các quảng cáo sáng tạo khác.
  • HK5
  • Môn chuyên ngành 2: Quản trị Marketing dịch vụ
  • Môn chuyên ngành 3: Marketing số
  • Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
  • Tiếng Anh thương mại Upper-Intermediate
  • Hán ngữ sơ cấp 3
  • Cung cáp cho sinh viên những kiến thức về quản trị marketing trong doanh nghiệp, quá trình quản trị marketing bao gồm các giai đoạn chính như phân tích - xây dựng chiến lược - xây dựng chương trình - thực hiện - kiểm tra.
  • Sinh viên có được khả năng phân tích các cơ hội thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cũng như dự báo nhu cầu thị trường phù hợp với khả năng và muc tiêu của doanh nghiệp, biết cách xây dựng chiến lược marketing cũng như xây dựng các chương trình marketing, tổ chức thực hiện và kiểm tra marketing.
  • Giúp sinh viên quản lí và thực hiện các hoạt động marketing bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông điện tử như website, email, iTV, các phương tiện không dây kết hợp với dữ liệu số về đặc điểm và hành vi của khách hàng.
  • HK6 Sinh viên làm việc thực tế tại doanh nghiệp theo sự sắp xếp của nhà trường Sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế
    HK7
  • Khởi sự doanh nghiệp
  • Môn chuyên ngành 4: Truyền thông Marketing tích hợp
  • Pháp luật kinh doanh
  • Kỹ năng quản lý
  • Sinh viên có kiến thức phân tích kinh doanh bên ngoài, chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp thị, quản lý tài sản và quản lý nhân sự.
  • Sinh viên có hiểu biết về các vấn đề pháp lý quan trọng đối với các giao dịch kinh doanh quốc tế, quy định thương mại, hợp đồng quốc tế, tài liệu xuất nhập khẩu và tài chính, cấp phép sở hữu trí tuệ, dịch vụ và giao dịch điện tử.
  • Sinh viên có các kỹ năng cá nhân cần thiết để lãnh đạo hiệu quả và giám sát, chú trọng vào tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề. Phát triển năng lực cá nhân và người cộng tác.
  • HK8
  • Môn chuyên ngành 5: Nghiên cứu Marketing
  • Hệ thống thông tin quản lý
  • Kỹ năng đàm phán
  • Sinh viên nắm vững 5 hoạt động chính của Marketing bao gồm: xác định nhu cầu của khách hàng, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm phù hợp, kênh phân phối phù hợp, thúc đẩy việc mua hàng hiệu quả và định giá tối đa hoá lợi nhuận.
  • Sinh viên có kỹ năng trước các hoạt động thương lượng phức tạp, đàm phán chính thức, không chính thức và hòa giải. Sinh viên có kỹ thuật giải quyết tranh chấp, quá trình hòa giải, tạo thuận lợi và các kỹ thuật đàm phán khác.
  • Khóa học này cung cấp nền tảng cho sự hiểu biết và phân tích các hệ thống thông tin trong các tổ chức. Nó trình bày kiến thức cơ bản về vai trò của hệ thống thông tin trong kinh doanh, cách thiết kế và xây dựng một hệ thống thông tin phù hợp và cách quản lý hiệu quả các nguồn thông tin kinh doanh.
  • HK9
  • Thương mại điện tử/SEO
  • Đạo đức kinh doanh
  • Khóa luận tốt nghiệp
  • Sinh viên thực hiện và sở hữu đồ án/ứng dụng/mô hình kinh doanh dịch vụ của riêng mình.
  • Sinh viên tự tin làm việc tại hầu hết các quốc gia trên thế giới.
  • Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học FPT

    Triển vọng nghề nghiệp

      Theo dự báo của Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM, đến năm 2025, Việt Nam thiếu khoảng 21.600 người làm việc trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Marketing.

      Ngành Quản trị Kinh doanh mang lại cho người học cơ hội thăng tiến cao trong công việc và khả năng làm giàu trong tương lai. Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học FPT, sinh viên có thể trở thành:

    • Chuyên viên Marketing
    • Chuyên viên Quan hệ khách hàng
    • Chuyên viên Quản lý doanh nghiệp
    • Chuyên viên Tư vấn quản trị thương mại
    • Chuyên viên Nghiên cứu và theo dõi cạnh tranh
    • Chuyên viên Quản trị chất lượng
    • Chuyên viên Nghiên cứu thị trường
    • Chuyên viên Kinh doanh
    • Chuyên viên nghiên cứu và thiết kế sản phẩm mới

    Đăng ký

    Vui lòng nhập đủ thông tin